Các mặt hàng nhập từ Trung Quốc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Đã từ rất lâu, Trung Quốc được xem là “công xưởng” của thế giới, nơi vô số các mặt hàng đủ chủng loại được sản xuất và xuất khẩu ra nước ngoài. Tại Việt Nam, hàng Trung Quốc cực kì phổ biến, từ túi xách, quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng… Hàng Trung Quốc xuất khẩu  được thị trường Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Rất nhiều người ưa thích dịch vụ mua hàng Trung Quốc đã và đang sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu, order taobao, order hàng Trung Quốc để phục vụ nhu cầu của mình.

Quần áo:

Quần áo là mặt hàng phổ biến nhất tại Việt Nam được buôn bán dưới nhiều hình thức, từ mua hàng có sẵn từ các cửa hàng, các khu chợ đến order hàng Trung Quốc về Việt Nam. Quần áo Trung Quốc thường là hàng hóa nhập từ các chợ ở Quảng Châu như chợ Zhan Xi (站西), chợ Shi San Hang (十三行) với nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại, giá cả. Các mặt hàng quần áo này đã và đang là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những đối tượng như học sinh, sinh viên, khách hàng bình dân.

 Túi xách:

“Thế giới có gì - Quảng Châu có cái đó” có lẽ là câu nói đúng nhất về hàng hóa Trung Quốc. Đối với túi xách, không khó để mua được túi xách “Channel”, “Hermes” sản xuất tại Trung Quốc với kiểu dáng giống bản gốc đến 90% với giá rẻ gấp 3, 4 lần. Những ai yêu thích các sản phẩm túi xách, đặc biệt là các dòng túi xách của các thương hiệu lớn nhưng lo lắng về giá cả có thể mua hàng Trung Quốc hoặc đặt hàng Trung Quốc từ các chợ đồ da nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu, Quảng Châu.

Giày dép:

Tương tự như quần áo, túi xách, giày dép là một mặt hàng quen thuộc khi mua hàng Trung Quốc, order hàng Trung Quốc. Giày dép Trung Quốc có đủ phân khúc thị trường trừ giá cao đến thấp, cao cấp đến bình dân với nhiều kiểu dáng, tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm giày cao gót giống các thương hiệu lớn như Christian Louboutin, Roger Vivier, Sergio Rossi hay những đôi giày Converse, Vans khi mua từ Quảng Châu có giá chỉ từ 200 nghìn. Vì vậy, các shop Việt Nam cũng không bỏ lỡ dịp nhập hàng Trung Quốc từ chợ Metropolis Shoes city, Quảng Châu - khu chợ chuyên giày dép hay triển khai dịch vụ order hàng Quảng Châu để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Vải may mặc:

Nhu cầu may mặc tăng cao cũng là lúc nhiều người chọn mua hàng Trung Quốc. Vải may mặc đa dạng kiểu dáng, chất liệu với giá cực rẻ đang là lựa chọn của một số chủ cửa hàng may mặc hoặc người dân có nhu cầu mua vải may quần áo. Tại các chợ vải ở Việt Nam như Ninh Hiệp, Kim Biên, Đồng Xuân… những lái buôn thường nhập hàng Quảng Châu về bán. Đây là cách làm hiệu quả giúp tiết kiệm vốn và sinh lời cho lái buôn.

Phụ kiện điện thoại, văn phòng phẩm

Các phụ kiện điện thoại như ốp, tai nghe, sạc hay các sản phẩm văn phòng phấm có xuất xứ Trung Quốc cũng đang là mặt hàng được ưa chuộng tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm phụ kiện điện thoại được nhập hàng từ chợ Da Sha Tou, sản phẩm văn phòng thì được mua tại chợ đồ dùng văn phòng nằm ngay trên đường Huang Sha Da Dao (黄沙大道)Quảng Châu chợ bán nhiều vật phẩm như bút, thước, bút màu, sách vở, bút bi….Phụ kiện hay đồ dùng văn phòng của Trung Quốc thường rất rẻ, kiểu dáng đẹp mắt, đang được nhiều người ưa thích và sử dụng

Tin Khác

Trang 1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top