Chủ tịch nước Trung Quốc dùng hàng trung quốc taobao

Uống ưa thích từ cốc tương tự như được sử dụng bởi người đàn ông mạnh mẽ nhất của Trung Quốc? Muốn đến nơi trú ẩn dưới lọng màu đen ảm đạm về phong cách tương tự như Chủ tịch Tập Cận Bình của? 

Nếu "Xi Dada" sử dụng chúng, bạn cũng vậy.

Đó là sân từ một câu lạc bộ fan hâm mộ trực tuyến Tổng thống Xi, vì nó mở ra một cửa hàng web rao bán đồ dùng liên quan đến lãnh đạo của Trung Quốc.

Các Xuexi Fan Club, trong đó có gần 2,7 triệu người theo trên Weibo, tuyên bố bán các sản phẩm độc quyền "thỏa mãn mong muốn của các fan hâm mộ lớn" của "Xi Dada," sử dụng một nickname có nghĩa đen là "Xi Big Big" và dịch là " Bác Xi. "

Lưu trữ trên Taobao, một trang web trực tuyến, mua sắm hàng đầu do người khổng lồ Internet Trung Quốc Alibaba Group, các cửa hàng web đã đi trực tiếp vào đầu tháng mười một, mặc dù việc giao hàng chỉ bắt đầu vào cuối tháng này, nhà nước-chạy Beijing Youth Daily cho biết trong một cuộc phỏng báo cáo.

Phạm vi sản phẩm của nó là decidedly giới hạn cho bây giờ, chỉ với sáu mặt hàng - tất cả các cốc và ô dù - trên cung cấp cho 38 nhân dân tệ giữa Trung Quốc và 138 nhân dân tệ (khoảng $ 6,20 đến $ 22,50).

Các sản phẩm bán chạy hàng cho đến nay - với 45 giao dịch như các buổi chiều thứ ba - là một "Ủy ban Thường vụ Cup" thể thao một mô hình cây thông nhìn thấy trên một tách từng được sử dụng bởi ông Tập, người đứng đầu Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị của Trung Quốc, hàng đầu của Đảng Cộng sản cơ quan chủ quản. Giá: 138 nhân dân tệ.

Ngoài ra phổ biến là đen "State Guest Umbrella," giống kiểu những người sử dụng bởi các nhà lãnh đạo Trung Quốc trong quá trình xuất hiện công khai, mà bán lẻ cho 128 nhân dân tệ. Người mua cũng có thể lựa chọn hai loại khác của "Ủy ban thường vụ" ly rằng thể thao thiết kế hoa, một cặp "Mugs Lovers '" trang trí với hình ảnh của ông bà Xi, cũng như "Tính cách Mug," cũng trang trí bằng hình ảnh của cặp vợ chồng đầu tiên của Trung Quốc.

Một ảnh chụp màn hình của trang web cửa hàng Taobao.
 
Taobao.com

Người mua cũng sẽ nhận được hình ảnh có khung miễn phí của ông bà Xi, với đầy đủ chữ ký (bản sao, tất nhiên) với mua hàng. Chỉ có người dân Trung Quốc, tuy nhiên, có thể có được bàn tay của họ trên những "Xi Dada" sưu tầm, vì các cửa hàng có "không có kinh nghiệm trong việc xử lý giao hàng ở nước ngoài" và tìm thấy các khoản phí liên quan đến quá tốn kém, theo trang web của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Trung Quốc thời gian thực, các chủ cửa hàng từ chối cho biết tên của mình nhưng nói rằng ông là người sáng lập của Xuexi Fan Club, mà tên có nghĩa là "học từ Xi" và cũng là một chữ đồng âm cho cụm từ "để tìm hiểu."

Ông cho biết đã được truyền cảm hứng để thiết lập các cửa hàng sau khi nhìn thấy sự phổ biến của đồ dùng tương tự như mô hình sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama và Tổng thống Đài Loan Ma Ying-jeou. "Chúng tôi không thực sự có công cụ tương tự liên quan đến Xi Dada, vì vậy tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời nếu tôi có thể làm cho một số và bán cho họ."

Người sáng lập Xuexi cho biết ông có nguồn gốc là "Uỷ ban thường vụ" ly từ nhà sản xuất ban đầu trong tỉnh Hồ Nam Trung, và ra lệnh cho các mặt hàng khác tùy chỉnh-thực hiện bởi các nhà máy ở Quảng Đông. Các ô dù, ví dụ, đã được sản xuất bằng cách tham khảo hình ảnh của brollies đen lãnh đạo Trung Quốc ", ông nói.

Nhiều sản phẩm trong đó có ông Xi-liên quan đến búp bê, vở và bút-đang được lên kế hoạch, mặc dù người sáng lập cho biết ông sẽ mất một thời gian để thiết kế và sản xuất các mặt hàng.

Trong hơn Xi Jinping

  • Trung Quốc Đệ nhất phu nhân Peng Liyuan Tones Xuống điện sao cô
  • Right Hand-Man Xi Jinping của
  • Các Birdman Trung Quốc Who Got Mỹ Máy bay Boeing khổng lồ bay
  • Mà Mỹ-Trung Quốc Tech Leaders Met với Xi Jinping (Và Tại sao)
  • Xi Jinping Thử Out Ping Pong ngoại giao tại Mỹ High School

Các Xuexi Fan Club, có tài khoản Weibo đã được đăng ký trong tháng 10 năm 2012, từ lâu đã là chủ đề của suy đoán rằng nó đã được sao lưu bằng cách tuyên truyền của chính phủ hoặc các phóng viên nhà nước-phương tiện truyền thông, nhờ vào biên niên sử chi tiết bất thường của cuộc sống và các phong trào của ông Tập. Tài khoản Weibo của mình thường xuyên xuất bản các bức ảnh từ chuyến đi chính thức của tổng thống và báo cáo chính xác về hành trình của mình.

Người sáng lập, tuy nhiên, cho biết ông chạy tài khoản Weibo của riêng mình, nhận được thông tin và hình ảnh của mình đến từ các nguồn truy cập công khai trên mạng, cũng như lời khuyên từ người hâm mộ đồng. Ông phủ nhận có bất kỳ mối quan hệ với đội ngũ công khai của ông Xi hoặc chính phủ.

"Tôi chưa bao giờ đi tìm cho chính phủ, và họ đã không bao giờ đến tìm tôi", ông 29 tuổi, người đã mô tả mình là một công nhân nhà máy cũ đang sống ở Vô Tích, một thành phố ở tỉnh Giang Tô . "Tôi là một công dân rất, rất bình thường, từ nấc thấp nhất của xã hội."

- Chun Han Wong. Theo anh ta trên TwitterByChunHan 

http://blogs.wsj.com/chinarealtime/2014/11/25/the-things-he-used-taobao-store-offers-xi-jinping-themed-cups-umbrellas/

Tin Khác

Trang 1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top