Kinh nghiệm thực tế đi lấy hàng Quảng Châu

Orderquangchau24h.com xin chia sẻ mọi người kinh nghiệm đi quảng châu gòm hàng kinh doanh ! Ngoài ra nếu quý khách thấy khó khăn có thể nhờ chúng tôi order dùm mang hàng về

Muốn đi QC, bạn cần visa, ai chưa có thì làm hộ chiếu trước nhé: còn ai đã có hộ chiếu thì tới ĐSQ xin visa, bạn nào ngại hoặc không có thời gian thì sử dụng dịch vụ của các bên trung gian nhé, sẽ cần đến các giấy tờ sau : hộ chiếu (thời hạn trên 6 tháng), 2 ảnh 4×6, CMND bản photo. Sẽ mất chừng 4 ngày là các bạn có thể nhận visa. Sẽ có các loại visa phù hợp với mức độ đi lại tùy mục đích mỗi cá nhân nhé : visa 3 tháng đi một lần, 3 tháng đi 2 lần, hay visa đi thoải mái trong một năm ( mỗi tháng vẫn phải về VN một lần, nhưng không cần xin visa mới ).

2. Phương tiện đi lại : tùy kinh tế nhé, đi bay hoặc đi ô tô, đi bay mất khoảng 6-7 triệu cho một vé khứ hồi, còn đi ô tô rẻ hơn bét nhất 50% nhé, các bạn có thể đặt xe nhà Phi, xe Vân Thơ, ai cần tư vấn thêm về các lưu ý trong việc di chuyển thì inbox mình sẽ tư vấn thêm

3. Các chợ đầu mối ở QC : tới QC bạn sẽ lạc vào thế giới của đủ các loại hàng, mình rất khâm phục dân TQ ở điểm này, gia công rất giỏi, giá cả thì khỏi bàn, mình không tung hô họ, nhưng dân mình còn nghèo và đói lắm, hàng TQ rẻ, đẹp, và giá tiền phù hợp với mọi tầng lớp trong xã hội, bạn ít tiền bạn mua hàng bình dân 40-100k thôi, người có tiền người ta dùng tiền triệu cũng có, chất lượng lắm lắm luôn, thế nên không có lý do gì để tẩy chay hết, đợi bao giờ mới được dùng hàng EU, hàng US, UK, thế nên bạn nào cứ chê bai, hay săm soi khi đi mua hàng kiểu “hàng Tàu à”, “ôi dào, lại hàng TQ” thì mình xin phép không “tiếp” :3. Thôi, quay lại chủ đề chính nhé. Ở QC có các loại chợ các “con buôn” hay lui tới bao gồm : Chợ quần áo, chợ giầy dép, chợ hàng hiệu, chợ đồ chơi, chợ vải, chợ điện tử. Hôm nay mình viết về chợ giầy dép trước nhé =)), vì tớ “mê mẩn” nó nhất, nên “nghiên cứu” về nó liên tọi, lần nào tới QC cũng phải la cà các chợ giầy, dù không mua bán gì :)).

datmuahatxop
Chú ý :Quý khách có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ order hàng tại đây : Đặt Hàng Quảng Châu

Chợ giầy dép có chợ rẻ, và chợ đắt. Nói nôm na vậy cho dễ hiểu nhé !

a. Chợ rẻ Metropolis Shoes city

Guangzhou-Metropolis-Shoes-

gọi là chợ rẻ vì nó có giá rẻ nhất thôi nhé,còn chất lượng thì “không chợ tẹo nào”, mẫu mã nhiều vô kể. À quên, chợ này nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza, trên đường Jiefang nan Lu,các bạn đi taxi từ khu vực trung tâm ( bến xe Việt – Tú – Nam ) thì mất chừng 20 Tệ nhé ! Lần đầu tới đây, mình “hoa mắt, chóng mặt, đau đầu” sau khi đi một vòng chợ,vì quá nhiều mẫu mã, mà giá của các cửa hàng thì “chát xít”, mình đã tự nghĩ ” thôi, làm sao mà mua được, giá đắt quá, nhưng tới một quầy hàng, thấy ưng vài mẫu, “liều mạng” mặc cả, mình trả giá một nửa so với giá phát ra của chủ cửa hàng nhé, cũng phải kì kèo tốn kalo và nơ-ron thần kinh lắm thì mình cũng nhận được giá mua bằng đúng một nửa giá ban đầu. Kinh nghiệm đặt ra ở đây là, đi chợ này, các bạn cứ mặc sức trả giá nhé, cũng hên xui, có khi được, có khi không, nhưng mà “méo mó có hơn không”, nhỉ :P, mặc cả vô tư nhé, họ bán hay không thì họ “vẫn tươi như hoa”, không như mấy “bà cô chợ Đồng Xuân” hay mấy chợ đầu mối lớn ở VN chút nào !

b. Chợ đắt

lay hang quang chau

đắt có thể vì chợ này nằm trong một trung tâm thương mại 5 tầng, với các nhãn hiệu giầy đã có tiếng trên thị trường, mình nghĩ vậy.Tên em chợ này là Xing Hao Pan, giá rổ ở đây thì “ảo” hơn chợ rẻ trên kia, bởi mỗi quầy hàng mỗi giá, nên bạn hãy khảo giá kỹ nhé, kẻo bị “hớ” giá là “toi dân buôn” ;). Nói vậy không có nghĩa là không mặc cả được nhé, vẫn kinh nghiệm cũ, mặc cả thoải “con gà mái” =)).

Còn một chợ giầy nữa tên Âu Lục, chợ giầy Âu Lục tọa lạc trên tòa nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tân, nhưng mình không thường xuyên lui tới đây nhiều, vì giá “không hợp túi tiền” :)), siêu đắt luôn, mặc cả cũng méo mặt không được đồng nào, bạn nào có “mẹo hay” trong việc mua bán tại chợ này thì chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé !

Tin Khác

1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top