List nguồn hàng túi xách Quảng Châu đễ order kinh doanh

Nguồn hàng túi xách Quảng Châu rất đa dạng, nhiều mẫu mã và nhiều cách nhập. Mỗi người sẽ lựa chọn một phương thức phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao để tìm được nguồn hàng chất lượng, giá thành mềm , cung ứng ổn định và an toàn?

Tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu

Cách tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu

- Cách tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu trong nước

Với cách tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu này khá đơn giản, bạn chỉ cần gõ từ khóa “ bán buôn túi xách Quảng Châu” hoặc “bán sỉ túi xách Quảng Châu” ngay lập tức Google sẽ cho ra rất nhiều nguồn hàng cho bạn. Những nguồn hàng này thường là các shop oder trực tiếp từ Quảng Châu về hoặc cũng có thể lấy lại của mối khác, hoặc cũng có thể lấy của một xưởng trong nước gia công theo mẫu mã của túi Quảng Châu.

Cách nữa, bạn có thể tìm kiếm trên trang Facebook với từ khóa tương tự, tại đây sẽ cho ra địa chỉ các shop bán buôn túi xách Quảng Châu. Tại đây bạn có thể được báo giá cụ thể, trực tiếp và tư vấn cụ thể.

Cách thứ ba bạn có thể sử dụng đó là đến các chợ lớn, các shop lớn để tìm nguồn hàng. Bạn nên chọn những chợ lớn như Đồng Xuân, chợ Bến Thành hoặc chợ sinh viên thì nguồn hàng này phong phú và đa dạng hơn.

- Cách tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu tại Quảng Châu

Cách 1: Bạn có thể sang trực tiếp Quảng Châu và vào các chợ lớn ở đây để chọn mua những sản phẩm mình muốn. Thường thì chủ buôn sẽ có mức số lượng nhất định để được giá buôn. Bạn cần thỏa mãn số lượng đó.

Cách thứ 2: Bạn có thể vào website taobao.com và chọn mẫu, oder số lượng, sau đó thuê đơn vị vận chuyển về Việt Nam.

Cách thứ 3: Làm việc với bên trung gian, bên này giúp bạn tư vấn, đặt hàng và chuyển hàng về Việt Nam luôn.

Tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu

Như vậy có thể thấy, việc tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu rất đa dạng, nhiều phương thức. Mỗi người sẽ lựa chọn một phương thức phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là làm sao để tìm được nguồn hàng chất lượng, giá thành mềm , cung ứng ổn định và an toàn? Đó chính là tiêu chí của một nguồn hàng tốt? Vậy hãy cùng chúng tôi đi phân tích ưu nhược điểm của từng phương thức nhập hàng.

Tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu

Ưu nhược điểm của mỗi phương thức tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu

Nếu như hình thức tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu trong nước có ưu điểm là bạn không phải di chuyển, đi lại xa, có thể xem hàng trực tiếp, có hàng ngay thì phải đối diện với báo giá khá cao, hơn nữa không được chọn những mẫu mà bạn thích, những chủ shop đó chọn mẫu theo guu khách của họ, chính bởi vậy riêng về giá thành và mẫu mã bạn đã có những hạn chế riêng.

Tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu

Với cách tìm nguồn hàng túi xách Quảng Châu bằng cách thức sang trực tiếp chắc chắn tốn kém hơn, mất thời gian hơn nhưng bù lại cho bạn những kinh nghiệm đi buôn quý giá, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện thời gian và một số yếu tố khác để xuất cảnh như vậy. Giải pháp oder hàng trên mạng cần bạn phải có kinh nghiệm dày dạn và tìm được bên vận chuyển hàng uy tín mới đảm bảo hàng đúng thời hạn và đúng chất lượng Xem ra giải pháp thuê bên thứ 3 hỗ trợ tư vấn, đặt hàng và chuyển hàng được xem là giải pháp an toàn, tối ưu hóa lợi nhuận tốt nhất cho những bạn mới bắt đầu sự nghiệm kinh doanh túi xách

Tin Khác

Trang 1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top