Vì Sao Chọn Nguồn Hàng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam

Vì sao đại đa số dân Buôn Việt Nam chọn Trung Quốc để nhập những mặt hàng kinh doanh hiện tại của mình?

Đơn giản chỉ có Trung Quốc mới có thể " Mua Tận Gốc, Bán Tận Ngọn" dễ dàng, nhanh chóng và vô cùng hiệu quả.

nguon-hang-quang-chau-1-650x487.jpg

Mua một lời mười là những gì dân đánh hàng rỉ tai nhau khi bước vào con đường kinh doanh và lấy tận gốc hàng có nguồn gốc Trung Quốc.

 

Cùng với sự tiến bộ và phát triển kinh tế, nhiều doanh nghiệp nhỏ thậm chí người người nhà nhà định hướng theo con đường kinh doanh, bởi cái quan niệm “phi thương bất phú” đã dần in sâu bén rễ trong nền kinh tế thị trường ngày nay. Vì vậy, việc tìm nguồn hàng đang trở thành vấn đề tiên quyết của các nhà kinh doanh.

 

Là đơn vị vận chuyển, tìm hiểu đánh giá xu hướng các luồng nhập hàng, orderquangchau24h.com xin chia sẻ một vài kinh nghiệm về các nguồn hàng cho tiểu thương Việt hiện nay như sau:

Nguồn hàng trong nước: chợ đầu mối

Đây là nguồn hàng bạn không cần phải tốn nhiều công sức tìm sản phẩm, có thể  sờ, xem, thấy tất cả các sản phẩm, lấy hàng ngay, thanh toán dễ dàng. Tuy nhiên, với nguồn hàng này bạn không thể tìm được những sản phẩm độc đáo, đặc biệt.

 tq.jpg

Trực tiếp đi nước ngoài đánh hàng

Với cách thức nhập hàng này bạn có thể tiếp cận trực tiếp tận gốc nguồn hàng, được lựa chọn, kiểm tra sản phẩm, dễ dàng thanh toán. Tuy nhiên, ở đây bạn sẽ gặp một số cản trở khi tiến hành đàm phán, giao dịch thương mại như ngôn ngữ, chính sách nhập khẩu giữa hai nước, con đường -chi phí – thời gian vận chuyển,…

 

Nhập hàng tại các website thương mại điện tử thông qua đơn vị vận chuyển

Đây là cách thức bạn có thể làm việc trực tiếp từ nhà sản xuất để lựa chọn sản phẩm với kiểu dáng và số lượng theo nhu cầu. Việc lấy hàng, thanh toán đều thông qua đối tác vận chuyển. Với sự chuyên nghiệp của các đơn vị vận chuyển bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí cho các khâu trung gian. Hạn chế của phương thức này là người mua không thể xem hàng trực tiếp mà chỉ có thể đánh giá chất lượng qua hình ảnh sản phẩm và đo độ tin cậy của shop cung cấp hàng.

Và trong vô vàn web thương mại điện tử thế giới như amazon, ebay thì hiện taobao, alibaba đang được đánh giá vượt trội hơn hẳn. Không có một con số thống kê cụ thể nào cho lượng người lấy hàng từ nguồn này. Nhưng sự phát triển không ngừng lên tới hàng chục nghìn shop mỗi ngày đủ thấy mức “cung” của nguồn hàng này lớn đến thế nào. Và theo lời dân đánh hàng Trung Quốc, Quảng Châu rỉ tai nhau thì thời điểm này là thời mà nhà nhà đổ xuống đường đi buôn hàng Trung Quốc. Nhưng tại sao hàng Trung Quốc lại được ưa chuộng?

Nguồn nhân công, nguyên liệu rẻ dẫn tới  giá nhập rẻ, mẫu mã đơn giản, bắt kịp xu hướng không kén người mua. Khả năng “sao chép” thần kỳ nên hàng Trung Quốc không bị hạn chế bởi mẫu mã kiểu dáng, thế giới có gì Trung Quốc có ngay thứ đó.  

Hàng hóa ngồn ngộn với đủ các cung bậc giá cả theo ý thích người buôn và tất nhiên “ăn đứt” hàng nội địa về mẫu mã, chất lượng, giá cả. Ít bị cạnh tranh về kiểu dáng, loại hàng, gốc rẻ, giá bán được tùy biến theo sở thích người bán, lời 1 hay 10 là phụ thuộc vào tiêu chí cũng như chi phí,số vốn kinh doanh,… 

Bởi thế, hàng Trung Quốc đánh trúng tâm lý “cần” của cả người bán cũng như người mua tại Việt Nam. Một vốn, bốn lời, lại thu hút người mua, là bạn, bạn có cưỡng lại nổi với cánh cửa kinh doanh hấp dẫn này?

Tin Khác

Trang 1 / 4
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top