Quy trình đặt hàng


Quy trình đặt hàng :

  1. Liên hệ yahoo, điện thoại, zalo, viber, skype nếu bạn cần tư vấn thêm.
  2. Gửi file đặt hàng qua email : mbtrans168@gmail.com.
  3. Đặt cọc 80% giá trị tiền hàng bằng tiền mặt tại cty và nhận biên nhận. Hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
  4. Trong vòng 24h orderquangchau24h sẽ trả file qua email cho khách hàng, xác nhận các thông tin đã được đặt thành công.
  5. Quý khách có thể bổ sung 1 lần khi nhận được file xác nhận trong vòng 24h sau đó.
  6. Hàng về thanh toán phần còn lại và nhận hàng.

Trách nhiệm của Orderquangchau24h


1. Đặt đúng 100% link khách hàng yêu cầu mua hàng. Đồng thời có thể kiểm chứng trên hệ thống lịch sử đã mua. Không thay thế link khác khi không có sự đồng ý của khách hàng.
 
2. Khi phát hiện shop khách hàng chọn mua. Có tiền sử không tốt như lừa đảo, bán hàng kém chất lượng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng biết để tránh khỏi. Nhưng không thể hoàn toàn tránh khỏi 100% rủi ro. Chúng tôi chỉ cố gắng hết sức ngăn ngừa hoặc giảm mức thiệt hại tối thiểu nhất có thể.
 
3. Khi mua hàng, nếu phát sinh ship nội địa quá cao do shop thu với mức phí không hợp lý, chúng tôi sẽ có trách nhiệm yêu cầu shop giảm giá và đàm phán thêm để được giá tốt, đồng thời sẽ thông báo đến khách hàng, khi khách hàng đồng ý, chúng tôi mới thanh toán cho shop để xuất hàng.
 
4. File xác nhận đã đặt hàng, sẽ chia làm 2 sheet, sheet đầu tiên là file gốc của khách hàng gửi cho chúng tôi, về những vấn đề như hết hàng, sai giá, hết màu, hết size do khách chọn mua, chúng tôi sẽ ghi chú bên sheet đó. Sheet kế tiếp là đã đặt hàng thành công, sẽ có hình đơn hàng được cắt ra từ hệ thống taobao cũng như các website khác mà khách hàng yêu cầu, trên đó thể hiển chi tiết đơn hàng phát sinh như đơn giá, số lượng, màu sắc, size, và ship nội địa, tổng thành tiền của đơn hàng và tỷ giá, tiền đặt cọc khách hàng. Khi khách hàng nhận được file xác nhận, có quyền yêu cầu đặt bổ sung sản phẩm trong vòng 24h, đồng thời nếu có thắc mắc gì về đơn giá hoặc ship nội địa cũng nên báo lại cho chúng tôi để kịp thời kiểm tra với shop.
 
5. Hàng về chúng tôi sẽ kiểm tra số lượng hàng của từng shop, nếu có thiếu hàng chúng tôi sẽ liên hệ với shop hoàn tiền lại, sau đó gửi email file xác nhận lại số kilogram và số tiền còn lại phải thu. Chúng tôi cũng sẽ chủ động liên hệ khách hàng qua điện thoại để thông báo hàng về.
 
6. Trường hợp shop xuất nhầm màu sắc, sản phẩm bị lỗi, hoặc do đóng gói không kỹ dẫn đến hư hại hoàn toàn hoặc 1 phần sản phẩm, khách hàng cần cung cấp đầy đủ hình ảnh sản phẩm đã nhận, hình mã bill kiện hàng, và hình sản phẩm được đặt trong hộp hoặc bao của kiện hàng, chúng tôi sẽ căn cứ hình ảnh đó để làm chứng cứ đàm phán với shop để đưa ra giải pháp tốt nhất. Nếu khách hàng cần gửi trả sản phẩm về cho shop, chúng tôi phải thu phí 80 tệ / kg, vì hàng lỗi gửi về rất ít nên giá thành sẽ cao, mong khách hàng thông hiểu.
 
7. Đối với thông tin khách hàng, cũng như link sản phẩm, nguồn cung ứng của khách hàng, chúng tôi có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối, cam kết không tiếc lộ cho bất kỳ ai khác.
 
8. Khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ, cũng như trong quá trình làm việc, các thủ tục, hoặc về giá cả dịch vụ, rất mong nhận được sự phản hồi từ quý khách, để chúng tôi có thể cải thiện và phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Quyền lợi & nghĩa vụ của khách hàng


1. Khách hàng có thể tải file ordersheet từ website hoặc có thể gửi email cho chúng tôi yêu cầu gửi ordersheet.
 
2. Trong file ordersheet, khách hàng cần điền thông tin gồm link sản phẩm, số lượng, màu sắc, size, đơn giá và 1 số thông tin chi tiết có thể minh bạch hơn về sản phẩm mà khách hàng đã chọn mua, để giúp chúng tôi có thể dễ dàng đặt hàng hơn.
 
3. Chúng tôi sẽ trả lời email thông báo tiền cọc cho khách hàng đặt cọc khoảng 70-80% khi nhận được đơn hàng. Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng chúng tôi để đặt cọc hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng. Sau khi chuyển khoản khách hàng nên thông báo cho chúng tôi về số tiền cọc, được chuyển từ ngân hàng và tên người chuyển khoản để tiện cho việc đối soát và xác nhận lại với khách hàng.
 
4. Trong vòng 24-36h chúng tôi sẽ gửi trả file xác nhận đã đặt hàng cho khách hàng để tiện cho việc theo dõi đơn hàng, khách hàng cũng có thể đặt bổ sung link sản phẩm trong vòng 24h, để kịp cho đơn hàng về chung cùng 1 thời điểm
 
5. Khách hàng sẽ nhận được email xác nhận và điện thoại thông báo hàng về. Khách hàng có thể đến kho nhận hàng trực tiếp hoặc chúng tôi sẽ giao đến tận nơi của quý khách (tuỳ chọn sẽ có phát sinh phí ship giao hàng).
 
6. Nếu hàng hoá có vấn đề như sai màu sắc, sai size, bị lỗi, khách hàng vui lòng thông báo trong vòng 24-36h kể từ khi nhận hàng, và cung cấp hình ảnh có liên quan để chúng tôi kịp thời xử lý với shop.
 
7. Nếu lỗi do chúng tôi đặt sai màu, đặt sai size, chúng tôi sẽ chịu lấy lại hàng và trừ lại tiền hàng. Nếu lỗi do shop xuất sai, chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng yêu cầu shop xử lý thoả đáng.
 
8. Khi có thắc mắc về link sản phẩm, cần tìm mặt hàng nào đó, hoặc đàm phán về giá cả khi cần mua số lượng nhiều, chúng tôi luôn là kiều nối đối thoại cho cả 2 bên. Chỉ cần gửi email cho chúng tôi về vấn đề của bạn, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Rất cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách.

TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top