7 điều cần biết khi nhập hàng Quảng Châu qua web Trung Quốc

Nhu cầu nhập hàng Quảng Châu qua các website Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 ngày càng tăng. Hải Tàu chia sẻ cho bạn một số những điều cần biết khi nhập hàng Quảng Châu qua các website TMĐT Trung Quốc.

1- Rào cản Ngôn ngữ

Khi đặt hàng Quảng Châu qua các web TMDT Trung Quốc không tránh khỏi rào cản ngôn ngữ khi website toàn chữ tiếng Trung. Đối với những người thông thạo về công nghệ, thông tin cũng khó tránh khỏi việc bỡ ngỡ khi thao tác trên website Trung Quốc. Để khắc phục vấn đề rào cản ngôn ngữ, các bạn có thể sử dụng các công cụ dịch để dịch website sang tiếng mẹ đẻ để dễ dàng thao tác.

2- Giá cả sản phẩm

Tạo mối quan hệ với người bán
Tạo mối quan hệ với người bán

Bạn cần tìm hiểu kĩ giá cả sản phẩm mà bạn đặt có rẻ hơn so với việc bạn nhập lại tại Việt Nam hay không. Không chỉ nhìn vào giá cả sản phẩm ghi trên website đó, mà bạn cần dự trù việc tính toán thêm các chi phí dịch vụ order hay chi phí vận chuyển hàng về Việt Nam. Nhiều khi, giá cả sản phẩm trên web khá rẻ nhưng do chi phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam quá đắt khiến cho giá sản phẩm đội lên gấp đôi và có khi bạn sẽ bị lỗ, hoặc bán ra nhưng không mang lại được lợi nhuận cao. Do đó, bạn cần tìm hiểu giá cả sản phẩm thị trường Việt Nam hiện đang nhập là bao nhiêu, so với việc nhập trên các website này là rẻ hơn hay đắt hơn. Và bạn nên tìm hiểu kĩ giá cả sản phẩm trên web để có thể lựa chọn nguồn hàng có giá tốt về kinh doanh.

3- Chất lượng sản phẩm

Việc nhập hàng online xuyên biên giới khiến người mua hàng không thể kiểm tra trước chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là nhược điểm của hình thức nhập hàng Quảng Châu qua các trang TMĐT Trung Quốc. Tuy nhiên, với một số những lưu ý sau sẽ giúp bạn có thể đánh giá tổng quan về nguồn hàng có tốt hay không.

Để mua hàng  qua các trang TMDT Trung Quốc, bạn nên tìm hiểu kĩ các thông tin mà người mua hàng cung cấp. Nếu bạn mua các sản phẩm kĩ thuật, máy móc thiết bị hãy tìm hiểu thật kĩ thông số kĩ thuật, nếu mặt hàng thời trang thì hãy để ý đến chất liệu , màu sắc, kích thước,.. Ngoài ra, bạn nên xem review của khách hàng ở phần bình luận. Nhiều người mua hàng đã mua hàng và để lại những bình luận về sản phẩm mà họ đã mua, để lại ảnh thật của sản phẩm. Bạn hãy xem để biết được sản phẩm thật ra sao trước khi quyết định có mua hay không.

4- Tìm hiểu về thị trường

Việc kinh doanh có tạo ra lời lãi hay không, hàng có bán chạy hay không chính là mối quan tâm của các chủ thể kinh doanh. Bạn có thể nhập được nguồn hàng giá rẻ tuy nhiên lại không bán được hàng bởi không phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam. Do vậy, hãy lựa chọn những sản phẩm có nhu cầu tiêu dùng cao, hot trend hay xu hướng hiện nay để nhập về kinh doanh. Bạn rất dễ có thể thấy được những mặt hàng đang hot hiện nay bởi các website Trung Quốc cũng đã thống kê những sản phẩm được bán nhiều nhất. Nếu bạn chưa biết xem sản phẩm được bán nhiều nhất trên trang sỉ 1688 thì có thể xem ngay tại đây: hướng dẫn tìm sản phẩm hot trend trên 1688.

5- Tìm hiểu về pháp luật

Khi  nói tới kinh doanh, người ta nhắc đến ngay các khoản thuế, các loại giấy tờ có liên quan. Việc bạn nhập hàng từ nước ngoài cũng vậy, bạn nên tìm hiểu về luật pháp và các giấy tờ liên quan tới việc kinh doanh hàng hóa của bạn. Nhập hàng Quảng Châu từ các website Trung Quốc, chính là bạn đang nhập khẩu hàng hóa về kinh doanh. Hiện nay, có 2 hình thức có thể thấy rõ ràng đó chính là nhập khẩu tiểu ngạch và nhập khẩu chính ngạch. Nhập khẩu chính ngạch là hình thức kê khai giấy tờ đầy đủ, và tùy thuộc vào loại hàng hóa bạn nhập  về có mất thuế nhập khẩu hay không. Do đó, bạn nên tìm hiểu về luật pháp trước khi nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh để tránh xảy ra những trường hợp phức tạp xảy ra.

6- Thời gian vận chuyển

Việc order hàng Quảng Châu từ Trung Quốc đồng nghĩa với việc mất thời gian chờ đợi. Bạn phải chờ thời gian mà hàng hóa chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Tùy từng công ty sẽ có thời gian chuyển hàng về nhanh hay chậm do hệ thống vận chuyển của công ty đó, ngoài ra cũng mất thời gian mà shop gửi hàng cho bạn. Do vậy, thời gian vận chuyển khá quan trọng, nếu bạn muốn nhập hàng về đúng ngày, tránh khi cần hàng mà hàng vẫn chưa về Việt Nam thì nên nhập hàng trước đó khoảng 2 3 tuần để thư thả thời gian hàng về cho bạn.

7- Dịch vụ đặt hàng Quảng Châu

những nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc giá sỉ tốt tại gốc

Hiện nay có rất nhiều các công ty chuyên dịch vụ order hàng Quảng Châu về Việt Nam. Mỗi công ty thì có một chính sách giá, hệ thống kho bãi khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu kĩ các thông tin đó để lựa chọn một công ty dịch vụ uy tín. Hệ thống kho bãi của các công ty dịch vụ cũng khá quan trọng, khi bạn đặt hàng Quảng Châu, nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc hàng hóa của bạn có mất phí ship từ shop cung cấp tới kho của công ty dịch vụ đó hay không. Đương nhiên, mỗi khách hàng đều muốn giảm thiểu tối đa các chi phí, vì vậy  bạn nên tìm hiểu kĩ các công ty dịch vụ này đặc biệt là công ty phải đảm bảo sự uy tín và có chính sách hậu mãi tốt.

LIÊN HỆ WWW.ORDERQUANGCHAU24H.COM dịch vụ order hàng TQ > Việt Nam chuyên nghiệp TP HCM

Tin Khác

Trang 1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top