Khẩu trang ninja: Sản phẩm “hot” cho mùa hè, chị em “rần rần” đặt mua

Với giá khá rẻ chỉ từ 30-45 nghìn đồng/chiếc, loại khẩu trang ninja với thiết kế đặc biệt giúp chị em che kín khuôn mặt, chỉ để hở hai chiếc mắt bỗng nhiên gây “sốt”, liên tục “cháy” hàng.

Dù chưa bước vào cao điểm nắng nóng nhưng thời gian gần đây, loại khẩu trang ninja – được sản xuất từ Trung Quốc bỗng nhiên gây “sốt”, được nhiều chị em săn lùng, tìm mua.

Khẩu trang ninja: Sản phẩm “hot” cho mùa hè, chị em “rần rần” đặt mua - 1

Loại khẩu trang ninja che kín khuôn mặt với giá chỉ từ 30-45 nghìn đồng/ chiếc đang là sản phẩm "hot" nhất hè này.

Theo quảng cáo, loại khẩu trang này được làm từ chất liệu vải lụa lạnh băng, có tác dụng chống nắng, chống tia UV và bụi bẩn hiệu quả. Trong đó, điểm đặc biệt nhất là sản phẩm này che kín khuôn mặt, chỉ để hở hai chiếc mắt. Để tránh tình trạng bịt kín gây cảm giác khó thở cho người đeo, khẩu trang có lỗ thoáng ở phần mũi.

Khẩu trang ninja: Sản phẩm “hot” cho mùa hè, chị em “rần rần” đặt mua - 2

Để tránh tình trạng bịt kín gây cảm giác khó thở cho người đeo, khẩu trang có lỗ thoáng ở phần mũi.

Trên thị trường, sản phẩm này được rao bán với giá khá rẻ chỉ từ 30-45 nghìn đồng/ chiếc, mua càng nhiều, giá càng giảm.

Chị Minh Thu, đầu mối buôn khẩu trang ở Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng loại khẩu trang ninja này đã tạo lên cơn “sốt”, hàng về đến đâu hết đến đó thậm chí có thời điểm khan hàng, không đủ cung cấp cho khách.

Khẩu trang ninja: Sản phẩm “hot” cho mùa hè, chị em “rần rần” đặt mua - 3

Các cửa hàng liên tục trong tình trạng "cháy" hàng. Ảnh: Facebook

“Tuần vừa rồi tôi nhập hơn 1000 chiếc mới về được 2 hôm đã tiêu thụ hết, tuần này số lượng tăng gấp đôi. Không chỉ có khách Hà Nội, mà nhiều khách tỉnh như: Hưng Yên, Bắc Giang… cũng rất chuộng loại khẩu trang tiện ích này”, chị Thu nói.

Khẩu trang ninja: Sản phẩm “hot” cho mùa hè, chị em “rần rần” đặt mua - 4

Khảo sát trên nhiều trang rao bán trực tuyến, sản phẩm này luôn đứng đầu "top" bán chạy nhất và được xếp trong nhóm sản phẩm "hot". 

Thương lái này tiết lộ, khách mua lẻ chị thường bán với giá 30 nghìn, nếu mua sỉ từ 100 – 200 chiếc trở lên, giá rẻ hơn chỉ dao động từ 14-18 nghìn đồng/ chiếc.

“Khách thường rủ nhau mua theo set với số lượng nhiều để được giá tốt và tiện thay đổi, vì thế số lượng tiêu thụ sản phẩm này cũng tăng nhanh. Hiện cửa hàng tôi đang tạm hết hàng, phải 2 hôm nữa mới có hàng về”, chị Thu nói.

Liên hệ với một đầu mối tự nhận đổ buôn số lượng lớn khẩu trang ninja tại Mỹ Đình (Hà Nội), người này cho biết, hiện nay sản phẩm này chỉ đủ cung cấp cho khách lẻ. Nếu muốn mua số lượng lớn từ 500-1000 chiếc thì phải đợi ít nhất là 2 hôm mới có hàng về.

Khẩu trang ninja: Sản phẩm “hot” cho mùa hè, chị em “rần rần” đặt mua - 5

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nên người tiêu dùng cần cân nhắc, lựa chọn các sản phẩm tại các cửa hàng uy tín

Dù chưa biết công dụng thực sự của loại khẩu trang này ra sao nhưng khảo sát trên nhiều trang rao bán trực tuyến, sản phẩm này luôn đứng đầu "top" bán chạy nhất và được xếp trong nhóm sản phẩm "hot". 

Vừa đặt mua 3 sản phẩm khẩu trang ninja trên mạng, chị Hồng Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) tỏ ra thất vọng và cho biết, sản phẩm bên ngoài mỏng, chất không đẹp và đường may cũng không chuyên nghiệp đẹp mắt như trên mạng quảng cáo.

“Mấy hôm nay, tôi thấy sản phẩm này được rao bán nhiều nên cũng đặt mua về dùng với giá 50 nghìn đồng/ chiếc. Tuy nhiên, khi đặt mua xong thì lại thấy nhiều nơi chào bán với giá chỉ bằng một nửa”, chị Hạnh nói.

Anh Hải (Long Biên, Hà Nội), một đầu mối chuyên bán buôn hàng Quảng Châu tại Hà Nội cho biết, loại khẩu trang ninja này có nhiều loại nên có sự chênh lệch các mức giá khác nhau.

Hiện nay, do hàng đang “sốt” nên nhiều chủ cửa hàng nhập hàng kém chất lượng về bán nhưng lại đẩy giá bán cao dẫn đến chất lượng không tương xứng với giá thành. Người tiêu dùng cần cân nhắc và lựa chọn những cơ sở uy tín để mua, tránh tình trạng hàng kém chất lượng, không đảm bảo.

Tin Khác

Trang 1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top