Mua hàng Quảng Châu, bí quyết săn hàng thời trang Quảng Châu giá rẻ

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu? Tìm mối bỏ sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ, chất lượng là bài toán khó khăn cho các chủ shop mới khởi nghiệp với nghề buôn quần áo. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn nguồn sỉ quần áo Quảng Châu rẻ đẹp. 

Tổng hợp các mối lấy sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ

1. Trực tiếp tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu rẻ đẹp

Nếu bỏ qua về khoảng cách và các chi phí phát sinh, đi đánh hàng ở Quảng Châu là 1 lựa chọn tối ưu cho các chủ shop để lấy sỉ quần áo Quảng Châu đẹp rẻ. Bởi bạn sẽ nhận lại được rất rất nhiều lợi ích nhờ sự táo bạo này.

  • Thứ nhất là bạn sẽ được tận mắt ngắm, tận tay sờ và chọn hàng.
  • Thứ hai là thoải mái lựa những mẫu theo gu riêng của mình.
  • Thứ ba và cũng là cái lợi nhất là bạn lấy sỉ quần áo Quảng Châu tận gốc, chẳng phải qua trung gian từ các chợ đầu mối hay các cửa hàng, chủ bán buôn nên giá cực tốt.

Tổng tất cả lại bạn sẽ có những mẫu hàng mới nhất, giá tốt nhất cho các khách hàng của mình, lợi nhuận thu về sẽ cao hơn, sức cạnh tranh cũng cao hơn.

Phương thức buôn sỉ quần áo Quảng Châu này chỉ có một nhược điểm duy nhất đó chính là vấn đề khoảng cách. Để có thể có được nguồn hàng đẹp giá gốc như trên bạn sẽ phải chi thêm nhiều khoản khác như: chi phí đi lại, ăn uống, xuất nhập cảnh, ngủ nghỉ, đảm bảo an toàn cho chuyến đi,… hơn là những cách khác.

2. Đặt hàng qua các website Trung Quốc

Một phương án khắc phục được trở ngại về khoảng cách cũng như các chi phí phát sinh khi đi lấy hàng trực tiếp bên Quảng Châu đó là đặt hàng qua các website Trung Quốc. Thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc đặt hàng online cũng không còn xa lạ với các shop thời trang. Một số trang web Trung Quốc phổ biến như Alibaba, Taobao, Tmall… có rất nhiều các shop khác nhau đăng bán, thậm chí có cả những shop quần áo Quảng Châu cao cấp cũng bán hàng online. Điều bạn cần làm là tìm kiếm những mẫu mã đẹp, giá tốt, cửa hàng uy tín để đặt hàng. Khi lọc được những nguồn hàng chất lượng, từ những lần sau, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với cửa hàng bán buôn từ Trung Quốc để ship hàng về Việt Nam.

Chính bởi đặc trưng của cách thức này là đặt hàng qua mạng, không được tận mắt nhìn thấy sản phẩm mà chỉ qua hình ảnh nên rất khó để bạn kiểm định chất lượng, mẫu mã. Vì thế, hầu hết các shop đã có kinh nghiệm đặt hàng qua website nước ngoài mới lựa chọn cách đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể tham khảo cách lựa chọn nguồn hàng uy tín từ những người đã có kinh nghiệm hoặc tìm đọc trên mạng. Một lưu ý cần nhớ nếu là lần đầu đặt hàng, chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn nên đặt ít một để kiểm định chất lượng nguồn hàng trước khi đặt niềm tin tưởng lấy nhiều hàng.

3. Lấy quần áo Quảng Châu giá sỉ qua các dịch vụ đặt hàng trung gian

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu? Hiện nay, các dịch vụ nhận đặt hàng quần áo giá sỉ Quảng Châu trung gian ra đời và ngay lập tức được ưa chuộng. Phương thức lấy hàng này đem lại cho bạn cực nhiều ưu điểm. Vấn đề chất lượng, tiếp đó là mẫu mã đều đảm bảo, bạn cũng chẳng cần phải có kinh nghiệm vì đã có dịch vụ làm hộ khâu lựa chọn sản phẩm rồi. Việc chúng ta cần làm chỉ là chờ đợi khoảng 5 – 7 ngày là có thể nhận được hàng.

Với orderquangchau24h.com thì việc vận chuyển hàng về Việt Nam càng trở nên dễ dàng hơn.bao giờ hết. chi phí vận chuyển rẻ ,thời gian hàng tới tay bạn sớm nhất. Hàng hóa được kiểm tra kĩ lưỡng cẩn thận.

4. Nguồn hàng Quảng Châu đến từ các chợ đầu mối trong nước

Với những shop mới bắt đầu kinh doanh, vốn mỏng chưa thể trực tiếp đi buôn sỉ quần áo Quảng Châu được thì lựa chọn lấy hàng từ các chợ đầu mối là cách tối ưu nhất. Một số chợ đầu mối có lấy sỉ quần áo Quảng Châu các chủ shop có thể tham khảo đó là: Ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Bắc Ninh có chợ Lim, TPHCM có chợ An Đông, Tân Bình. Bên cạnh đó cũng có một số chợ cửa khẩu như: Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh), Mộc Bài (Tây Ninh)…

Trước khi đi lấy hàng quần áo Quảng Châu giá sỉ tại các khu chợ đầu mối này, bạn nên đi 1 vòng khảo sát các gian hàng khác nhau để nắm bắt được mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá cả trung bình để có được nguồn hàng chất lượng và giá tốt nhất. 

Với cách lấy hàng qua các chợ đầu mối, ưu điểm lớn nhất đó là khá thuân tiện, tiết kiệm chi phí, nguồn hàng đa dạng, giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên, mẫu mã sản phẩm thường được xuất đi đại trà nên vấn đề bị đụng hàng không thể tránh khỏi, khó khăn cho việc định vị thương hiệu và tính cạnh tranh của shop.

5. Lấy hàng từ các shop sỉ quần áo Quảng Châu

Do nhu cầu lấy sỉ quần áo Quảng Châu khá nhiều nên số lượng các shop chuyên bán buôn bán lẻ quần áo Quảng Châu rất phong phí, bạn có thể có được nguồn hàng quần áo Quảng Châu đủ mẫu mã, giá rẻ ngay tại Việt Nam mà không nhất thiết phải vất vả tốn kém tới tận nơi. Rất nhiều các chủ shop mới bắt đầu kinh doanh quy mô nhỏ lựa chọn cách thức này, vì lượng hàng họ cần không quá nhiều. Và các shop chuyên bán buôn, lẻ này cũng có quy định số lượng để được giá buôn rất đơn giản, chỉ cần đơn giá trên 2 triệu đồng hoặc số lượng từ 5 – 7 cái là bạn đã được nhận giá buôn rồi. Nhưng cũng vì bạn không qua tận nơi lấy hàng, mà qua trung gian nên giá nhập vào bạn sẽ phải chịu cao hơn, kèm với đó là kiểu dáng, mẫu mã lại phải phụ thuộc vào họ.

Những địa chỉ cần biết khi tìm nguồn hàng Quảng Châu

Đối với những cửa hàng bán lẻ thì Quảng Châu là một địa điểm nổi tiếng về nguồn hàng không ai không biết, tại đây bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào từ bình dân đến cao cấp, từ thương hiệu vô danh đến nổi tiếng, từ hàng thật đến hàng nhái với mức giá rất thấp. Vì vậy nhiều người thường dành thời gian sang Quảng Châu để tìm những sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, nếu chưa đi lần nào bạn rất dễ bị lạc hoặc không tìm được đúng địa chỉ.

1. Nguồn sỉ quần áo Quảng Châu

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu ở đâu giá rẻ? Tại Quảng Châu, các chợ buôn quần áo chiếm đại đa số và đây cũng là mặt hàng được nhập về Việt Nam nhiều nhất bởi giá thành rẻ, kích thước trọng lượng nhỏ gọn. Hầu hết các chợ đều bán buôn với số lượng lớn, bạn nên cân nhắc trước khi mua.

Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã nằm tại số 16, đường Trạm Nam với diện tích 6000 mét vuông, được đưa vào sử dụng từ năm 1993. Khu chợ này thuộc hàng hiện đại bậc nhất Quảng Châu bao gồm cả một trung tâm thương mại và hệ thống ngân hàng. Nếu đi buôn sỉ quần áo Quảng Châu ở đây bạn sẽ có cái giá rất rẻ, nhưng mua lẻ thì lại gấp 10 lần. Rất nhiều cửa hàng thời trang ở Hà Nội nhập ở chợ buôn này.

Chợ Chàm Sấy

Chợ Chàm Sấy nằm tại số 17 đường Zhanxi, quận Yuexiu, hoạt động từ năm 1992 với hơn 500 cửa hàng và 765 cơ quan. Đến khu chợ này bạn không cần lo về vấn đề an ninh, vì nó được mệnh danh là an toàn bậc nhất Quảng Châu. Chợ Chàm Sấy nổi tiếng với những mặt hàng thời trang xuất khẩu đa dạng mẫu mã và chủng loại.

Chợ Shin Shan Hang – Chợ 13 – Chợ Sớm

Khu chợ với 3 cái tên này nằm trên đường Shin Shan Hang ở đại lộ Renminan, chỉ mở cửa từ 7h sáng đến 12h trưa hàng ngày. Diện tích của chợ cũng rất lớn, đến 80.000 mét vuông với 13 tầng. Tại 3 tầng đầu chủ yếu bán hàng gia công, không nhãn mác hoặc nhãn giả nhưng vì giá rẻ, kiểu dáng phong phú hợp xu hướng nên được nhiều chủ buôn ưa thích. Các tầng trên là nơi công ty, thương hiệu thuê, giá cả thì khá đắt.

Chợ Sha He

Nằm tại đường Sha He, quận Tian He, chợ Sha He gồ 10 – 15 trung tâm mua sắm, mỗi trung tâm rộng khoảng 3000 mét vuông. Khu chợ này bán khá nhiều mặt hàng cho các đối tượng từ già đến trẻ từ nam đến nữ với giá rất rẻ, nhưng bù lại chất lượng không cao. Nếu đến đây bạn sẽ thấy các sản phẩm này rất giống ở chợ Ninh Hiệp.

2. Chợ đồ da

Nếu bạn muốn nhập về các loại ví, túi, thắt lưng da hàng nhái từ những thương hiệu nổi tiếng thì nên đến chợ đồ da ở Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu. Tuy nhiên, chỉ mua nhiều hơn 5 sản phẩm bạn mới được tính giá sỉ, còn nếu không sẽ không mua được hoặc mua với giá rất cao.

3. Chợ vải

Chợ vải ở đường Xin Gang Xi có 4 khu chính là khu vải, khu lông thú, khu vải rèm và khu bông-đay-gai. Tại đây bạn có thể mua được vải với nhiều chất liệu như lụa, jeans, voan,…

4. Chợ đồ chơi, đồ lưu niệm

One Link International Plaza tại số 39 đường Jiefang nan được coi là thiên đường đồ chơi với hàng trăm triệu sản phẩm đủ màu sắc, chủng loại, kích thước khác nhau, giá thành cực rẻ.

5. Chợ điện tử

Chợ Thiên Hồ tại đường Tianhe Lu và Shipai XuLu bán rất nhiều mặt hàng về linh kiện máy tính và máy tính nguyên chiếc, nếu bạn muốn nhập số lượng lớn giá rẻ thì hãy đến đây.

6. Chợ đồng hồ

Gần chợ Chàm Sấy là chợ đồng hồ trên đường Zhanxi, các loại đồng hồ nhái được bán rất phổ biến tại đây với giá vài chục nghìn đồng.

7. Chợ điện thoại

Photography Electronics City tại đường Luyin Lu là khu chợ nổi tiếng với điện thoại nhái, máy ảnh và loa đài cũ. Các sản phẩm ở đây rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mua càng nhiều thì càng được giá ưu đãi.

8. Chợ giày dép

Đối diện với chợ đồ chơi là chợ giày dép Metropolis Shoes City nằm tại số 88 đường Jiefang nan Lu. Tại đây bạn có thể mua các loại giày dép từ hàng nhái đến hàng hiệu, từ đồ chất lượng thấp đến đồ cao cấp.

9. Chợ nội thất

Tại Phật Sơn, Quảng Châu có khu chợ chuyên bán buôn, bán lẻ các thiết bị, đồ dùng nội thất trong gia đình như chăn ga gối đệm,… Các sản phẩm ở đây rẻ hơn một nửa so với đồ ở Việt Nam, chất lượng và mẫu mã cũng rất đa dạng.

Lời khuyên khi mua sỉ quần áo Quảng Châu

Khi mua sắm tại các chợ lớn này, hãy sẵn sàng mặc cả và thương lượng để mua được sản phẩm có giá tốt nhất tại đây. Những người bán hàng ở đây cũng thuộc rất nhiều tuýp khác nhau, từ những người ủ rũ cho đến những người luôn tự đề cao bản thân, nhưng tất cả họ đều có mục đích mang về nhiều nhất lợi ích cho bản thân mình. Đừng để bị lừa bởi sự tâng bốc của họ, họ có thể khen bạn trông như một ngôi sao điện ảnh khi khoác thử bộ đồ họ bán, nhưng thực chất mục đích chi là để bạn mua nó mà thôi.

Các cửa hàng mở cửa từ khoảng 10 giờ sáng, nhưng hãy đi sớm để bạn có thể thỏa sức mua sắm và ngắm nghía hàng hóa tại đây. Đặc biệt, hãy nhớ luôn để mắt đến chiếc ví, hay túi xách của bạn, tránh tạo cơ hội cho những kẻ móc túi, trộm cắp đang hoành hành tại những khu vực này.

Với những gợi ý các mối lấy hàng Quảng Châu trên đây bạn sẽ tìm được nguồn hàng Quảng Châu chất lượng và có giá rẻ nhất, để việc kinh doanh thuận lợi hơn. 

orderquangchau24h.com chúc các bạn buôn may, bán đắt!

Tin Khác

1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top