TOP mặt hàng Quảng Châu được nhập nhiều nhất về Việt Nam

Nhu cầu nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh, tiêu dùng không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Từ mẫu mã đa dạng đến giá cả phải chăng. Sau đây, ORDERQUANGCHAU24H.COM điểm danh TOP mặt hàng Quảng Châu được nhập nhiều nhất về Việt Nam.

1 – Hàng thời trang Quảng Châu

Thời trang Quảng Châu được xếp vào TOP những mặt hàng được nhập nhiều nhất. Nhu cầu tiêu dùng và kinh doanh mặt hàng thời trang Quảng Châu luôn là mối quan tâm của nhiều chủ thể kinh doanh. Mặt hàng thời trang Quảng Châu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi mức giá rẻ và hàng hóa chất lượng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nguồn hàng chất lượng với giá cả siêu rẻ.Từ những hàng chính hãng cho tới hàng nhái các loại. Với giá nhập rẻ, giá bán gấp 3 4 lần thì đây chính là “mỏ vàng” mà các chủ thể kinh doanh nhắm đến.

order hàng thời trang Quảng Châu giá sỉ
Nhập thời trang Quảng Châu cao cấp giá gốc

Để nhập hàng thời trang Quảng Châu tận gốc, tận xưởng về kinh doanh, tham khảo các nhập hàng trên 1688, Taobao về kinh doanh. Liên hệ trực tiếp tới hotline của Hải Tàu để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng:

077.486.1688

2 – Hàng giày dép Quảng Châu

Giày dép cũng là một trong những mặt hàng được nhập nhiều nhất  từ Quảng Châu về bán. Với những nguồn giày dép đa dạng từ các hãng có thương hiệu nổi tiếng tới những hàng sản xuất trong nước.  Với độ bền và mẫu mã đẹp, giá cả cực rẻ thì đây cũng chính là nguồn hàng buôn bán lời lãi không kém gì hàng thời trang quần áo.

3 mẫu giày hot trend 2018 nên nhập hàng quảng châu về bán 02
Mẫu giày speed trainer – xu hướng 2018

Nếu như trước kia, người kinh doanh Việt phải sang tận các chợ giày Quảng Châu để nhập hàng thì bây giờ bằng hình thức order Taobao, 1688 có thể nhập ngay nguồn sỉ giày dép Quảng Châu tiết kiệm chi phí.

3 – Hàng phụ kiện, trang sức

Trang sức, phụ kiện Quảng Châu được nhập rất nhiều về kinh doanh. Đồng hồ, vòng tay, bông tai hay những phụ kiện tô điểm trên những bộ quần áo, trang phục.  Hàng phụ kiện với giá nhập sỉ cực rẻ bán ra cực lời lãi cũng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh.

Nếu bạn muốn nhập trực tiếp hàng phụ kiện tận gốc về kinh doanh, bạn có thể nhập trực tiếp qua các trang TMĐT Trung Quốc như 1688.com, Taobao.com hay nguồn hàng chất lượng hơn tại Tmall. Tham khảo dịch vụ order hàng Trung Quốc của chúng tôi để biết chi tiết về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu.

4 – Túi xách

Từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Hermes,… chính hãng tới những hàng giống tới 99% có tại Quảng Châu, Trung Quốc.  Do vậy, không chỉ Trung Quốc mà các nước lân cận như Việt Nam cũng đổ về đây để nhập hàng túi xách về kinh doanh.

chuyên bán sỉ túi xách quảng châu trên Taobao
Nhập bán buôn túi xách Quảng Châu trên Taobao

5 – Phụ kiện điện thoại

Phụ kiện điện thoại như ốp, sạc, tai nghe , pin dự phòng hầu hết đang buôn bán tại Việt Nam có xuất xứ “Made in China”. Từ đó ta có thể thấy, đây cũng là mặt hàng được ưa chuộng tại Việt Nam. Hàng phụ kiện Quảng Châu Trung Quốc được ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp, hình dáng đa dạng và giá thành rẻ. Giá nhập cũng rất rẻ, vốn ít và lời lãi rất cao là một ý tưởng kinh doanh cực tốt.

6 – Vải vóc may mặc

Các nhà may đo luôn nhộn nhịp trong những dịp lễ, Tết đặc biệt là nguồn áo dài, âu phục được nhiều người lựa chọn may đo để phù hợp vớ dáng người, cơ thể. Tại các chợ cung cấp nhiều nguồn vải hiện nay như Ninh Hiệp, Đồng Xuân hay Kim Biên. Với nhiều các sập vải vóc các loại có xuất xứ từ Quảng Châu Trung Quốc.  Do đó, nguồn vải vóc may mặc cũng là một trong những mặt hàng Quảng Châu được nhập nhiều nhất tại Việt Nam.

Nhập hàng vải về may mặc, kinh doanh
Nhập hàng vải về may mặc, kinh doanh

Tại Trung Quốc có một số chợ vải được các chủ thể kinh doanh tại Việt Nam sang tận nơi để nhập hàng như chợ vải Trung Đại, chợ vải Trung Đại hay chợ vải mỏng quốc tế, hiện nay thì có thể nhập trực tiếp thông qua các web Trung Quốc như Taobao, Alibaba, 1688, Tmall.

Trên đây là 6 loại mặt hàng Quảng Châu được nhập  nhiều nhất tại Việt Nam. Ngoài ra còn có những mặt hàng mà bạn không thể bỏ qua như hàng nội thất Quảng Châu với thiết kế sang trọng, tinh tế; hàng gia dụng Quảng Châu; hàng điện tử,….

Ngày nay, nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về bán cực cao, đặc biệt là hình thức nhập hàng online qua các sàn thương mai điện tử Trung Quốc. Bằng cách này giúp cho chủ thể kinh doanh tiết kiệm được thời gian, chi phí, tiền bạc khi không cần sang tận Trung Quốc để nhập hàng.


Để tham khảo các nguồn nhập hàng đang được nhập nhiều nhất trên trang chuyên sỉ 1688, bạn có thể truy cập đường dẫn này để tham khảo thống kê các mặt hàng bán chạy nhất trên 1688. Hình thức nhập hàng Online giúp người buôn tiết kiệm được chi phí vốn nhập hàng.

Đặc biệt, order qua orderquangchau24h.com sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được tối đã chi phí nhất có thể.

Tin Khác

1 / 40
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top