4 cách nhập hàng quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá gốc

Nhập hàng quần áo Quảng Châu giá gốc không còn xa lạ đối với những người chuyên bán buôn hàng Quảng Châu. Bạn đã biết cách  lấy hàng quần áo sỉ Quảng Châu hay chưa. Hãy xem ngay bài viết này, www.orderquangchau24h.com chia sẻ 4 cách nhập hàng quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá gốc.

Cách 1: Nhập bỏ sỉ quần áo Quảng Châu giá rẻ tại các chợ đầu mối

Hình thức này không còn gì xa lạ đối với nhiều người buôn bán thời trang nam nữ. Rất thuận tiện trong việc lấy hàng, bạn có thể lựa chọn các mặt hàng thời trang, quần áo nam nữ tại đây.

Các chợ đầu mối chuyên sỉ quần áo Quảng Châu như: chợ Tân Bình ( HCM ), chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp ( Hà Nội ), hay các chợ ở khu vực cửa khẩu như chợ Tân Thanh ( Lạng Sơn, chợ Móng Cái ( Quảng Ninh ),.

📌Ưu điểm:

✅ Thuận tiện đi lại đánh hàng

✅ Không mất quá nhiều chi phí vận chuyển hàng hoá khi nhập hàng ở đây

✅ “Mắt thấy, tai sờ” đảm bảo chất lượng hàng bỏ sỉ có chất lượng

✅ Hàng hoá đa dạng, dễ dàng trao đổi với người bán để cho mình giá tốt nhất.

Với một người chưa có nhiều kinh nghiệm đi đánh hàng , việc nhập hàng tại các chợ đầu mối này giúp bạn dễ dàng nhập hàng hơn, mà vẫn có mức giá không tệ chút nào.

Cách 2: Nhập lại từ các cửa hàng buôn quần áo Quảng Châu

Hiện nay, phục vụ nhu cầu may mặc hàng Quảng Châu của người tiêu dùng, nhiều những cửa hàng, những người bán hàng Quảng Châu nhập quần áo Quảng Châu về bán. Họ có thể nhập trực tiếp từ các chợ bên Trung Quốc về bán, hoặc do có người quen bên Trung Quốc gửi hàng về bán,… rất nhiều cách để lấy hàng. Họ cũng bán sỉ quần áo Quảng Châu cho những người bán hàng khác.

Bạn có thể nhập hàng theo cách này nếu chưa có kinh nghiệm lấy sỉ hàng quần áo Quảng Châu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả mức giá cao hơn với việc đi nhập quần áo Quảng Châu Trung Quốc giá gốc.

Cách 3: Lấy hàng quần áo Quảng Châu tại gốc Trung Quốc

Tại các chợ đầu mối, cửa hàng chuyên bỏ sỉ quần áo Quảng Châu, họ cũng là những bên đi nhập lại. Thì sang tận Trung Quốc đánh hàng, bạn sẽ nhập được nguồn hàng quần áo Quảng Châu giá gốc.

📌Ưu điểm:

✅ Nhập được hàng quần áo giá gốc

✅ Nguồn hàng đa dạng từ mẫu mã, thiết kế, chủng loại, màu sắc,… Bạn sẽ phải choáng ngợp khi sang tận gốc nhập hàng.

Tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản chi phí kha khá để sang được tận gốc nhập hàng. Vì vậy, chỉ phù hợp khi bạn nhập một lượng hàng rất lớn có thể bù lại chi phí mà bạn phải bỏ ra.

Cách 4: Nhập nhanh chóng hàng Quảng Châu trên các website TMĐT Trung Quốc

Nhập hàng tận gốc – tiết kiệm chi phí tối đa.

Bằng cách nhập hàng tại các xưởng quần áo Quảng Châu trên các gian bán hàng của họ trên các websiet Alibaba, 1688, Tmall hay Taobao. Bạn vẫn có thể bỏ sỉ quần áo Quảng Châu giá gốc mà không cần sang tận Trung Quốc để đánh hàng.

📌Ưu điểm:

Tiết kiệm chi phí, thời gian tối đa cho nhập hàng

Nguồn hàng đa dạng, phong phú như nhập tại gốc

Giá sỉ hấp dẫn tuỳ thuộc vào lượng hàng bạn nhập. Càng nhập nhiều, giá càng rẻ.

Tuy nhiên, để nhập hàng trên các website này không đơn giản. Hãy lựa chọn ngay www.orderquangchau24h.com để sử dụng dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng trên các website Alibaba, 1688, Tmall, Taobao ngay nhé.

Tin Khác

Trang 1 / 4
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top