8 mẹo tìm nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, giá tốt

Nguồn hàng Quảng Châu đa dạng mẫu mã, thiết kế, đặc biệt là có giá rẻ, thích hợp để nhập số lượng lớn về bán sinh lời. Vậy bạn đã biết cách tìm và nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc giá gốc hay chưa? www.orderquangchau24h.com mách bạn 8 mẹo tìm nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, giá tốt nhé!

💡Mẹo 1: Tìm các mối nhập hàng Quảng Châu

Bạn có thể lên mạng tìm kiếm các mối nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc hoặc tham khảo ở các bên đã và đang nhập hàng Quảng Châu về bán.

Hiện nay có nhiều cách nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc giá sỉ như

📍Nhập tại các chợ đầu mối: Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân ( Hà Nội ), chợ Lim ( Bắc Ninh ), các chợ ở gần cửa khẩu như chợ Tân Thanh ( Lạng Sơn ), chợ Móng Cái ( Quảng Ninh ), … Chuyên nhập các hàng hoá Trung Quốc về bán. Đây cũng là nguồn hàng lớn cung cấp cho nhiều các cửa hàng trên toàn quốc.

📍Nhập tại các cửa hàng cho sỉ hàng Quảng Châu: Phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng Quảng Châu, nhiều cửa hàng bán đồ Quảng Châu mọc lên, họ cũng cho các bên khác nhập về bán với mức giá sỉ.

📍Sang Quảng Châu – Trung Quốc nhập hàng: sang các chợ bên Quảng Châu, bạn tha hồ lựa chọn nhập các loại mặt hàng. Quảng Châu là tập hợp rất nhiều các chợ chuyên bán sỉ hàng hoá Quảng Châu. Bạn có thể tìm và nhập hàng Quảng Châu giá gốc ở đây. Xem ngay danh sách 20 chợ nhập hàng lớn nhất Quảng Châu.

📍Tìm và nhập hàng Quảng Châu giá rẻ trên website Trung Quốc: Alibaba, 1688, Taobao, Tmall

Bạn vừa muốn nhập được giá gốc, lại vừa tiết kiệm chi phí. Đây là cách bạn nên tìm hiểu để nhập sỉ hàng Quảng Châu về bán.

💡Mẹo 2:  Đánh giá nguồn hàng chất lượng, nhà cung cấp.

Tuỳ vào hình thức bạn tìm và nhập hàng Quảng Châu để đánh giá được nguồn hàng có chất lượng hay không.

Nếu bạn sợ nhập hàng ở các chợ đầu mối, hay các cửa hàng không phải là hàng Quảng Châu Trung Quốc. Hãy lựa chọn cách nhập hàng trên các website Alibaba, 1688, Taobao, Tmall . Trên đây tập hợp các xưởng hàng Quảng Châu , đa dạng nguồn hàng cho bạn lựa chọn.

Hoặc bạn muốn trực tiếp kiểm hàng bằng cách sang các chợ Trung Quốc nhập hàng.

Tìm hiểu chi tiết việc đánh giá nhà cung cấp uy tín trên Alibaba, 1688, Taobao, Tmall tại đây.

💡Mẹo 3: Tìm hiểu giá cả nhập hàng, chi phí nhập hàng

Nên lựa chọn các nhập hàng tiết kiệm chi phí nhất với giá cả rẻ nhất, hoặc hợp lí nhất.

Ví dụ: Bạn đừng nghĩ đến chuyện sang Trung Quốc đáng hàng khi bạn chỉ nhập một lượng hàng nhỏ lẻ. Bởi bạn chỉ mất thêm các chi phí đi lại, vận chuyển, thuê phiên dịch viên. Cho dù bạn có nhập được hàng hoá vô cùng rẻ, số chi phí bạn phải bỏ ra cho việc sang Trung Quốc đánh hàng cũng bằng với việc bạn nhập tại các chợ đầu mối rồi..

💡Mẹo 4: Trả giá, thương lượng với người bán để cho bạn mức giá tốt nhất

Dù ở bất cứ đâu, bạn mua hàng tại các chợ đầu mối, hay mua hàng trên các website Trung Quốc, việc trả giá cũng là việc cần thiết để bạn có thể tiết kiệm chi phí nhập hàng tốt nhất.

Bạn càng mua nhiều, giá càng rẻ. Hãy thương lượng với người bán để cho bạn mức giá sỉ tốt hơn.

💡Mẹo 5: Xem xét điều kiện vận chuyển

Với mỗi hình thức nhập hàng, có thể bạn sẽ phải quan tâm tới vấn đề vận chuyển nguồn hàng thế nào.

Bạn nhập tại các chợ đầu mối, cửa hàng trong nước có thể tuỳ chọn các vận chuyển dễ dàng và tiết kiệm chi phí như thuê xe chở, hay tự chở hàng,…

Nhưng nếu bạn sang Trung Quốc đánh hàng, bạn sẽ phải vận chuyển thế nào để tiết kiệm chi phí. Để tiết kiệm chi phí đi lại, vận chuyển, việc khó khăn về đường đi, địa lí hay ngôn ngữ. Bạn nên thuê một bên vận chuyển, họ có trách nhiệm bảo vệ hàng hoá và vận chuyển hàng hoá cho bạn về tới Việt Nam. Hãy tìm hiểu một bên vận chuyển uy tín, giá rẻ.

💡Mẹo 6: Tạo dựng mối quan hệ bền vững với người bán

Bạn nên xin liên lạc của người bán,duy trì mối quan hệ cung cầu với họ. Bạn có thể an tâm tránh được những  kẻ lừa đảo, và họ cũng sẽ để cho bạn giá cả tốt nhất có thể.

💡Mẹo 7: Kiểm tra kĩ sản phẩm rồi hãy mua hàng

Nếu bạn mua tại các chợ đầu mối,  hay các chợ bên Trung Quốc bạn nhớ kiểm tra hàng kĩ trước khi nhập hàng. Bởi ở đâu cũng vậy, đều có những mặt hàng lỗi hoặc chất lượng kém. Nên kiểm tra kĩ hàng trước khi nhập về.

💡Mẹo 8: Nhập hàng Quảng Châu qua www.orderquangchau24h.com

Mẹo nhanh nhất để tìm nguồn hàng Quảng Châu tốt, đó chính là liên hệ ngay www.orderquangchau24h.com

Tin Khác

Trang 1 / 4
TP HCM / CAO LÃNH / ĐÀ LẠT
  • Zalo Viber
    Ngọc Linh
    01644 109 769
    QQ: 2980674014
  • Zalo Viber
    Nghĩa
    0925 938 238
    QQ: 2021795817
  • Zalo Viber
    Sanh
    0909 273 332
    QQ: 1596184960
TP HCM / CẦN THƠ
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Hà Nội - Đà Nẵng
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Bộ Phận Hỗ Trợ - Quản Lý Khiếu Nại
  • Zalo Viber
    Mi
    0916 880 338
    QQ: 1253070254
Go Top